1 – Sản phẩm của Ecomart có phải là hàng chính hãng không?

Tất cả mọi sản phẩm của chúng tôi bán ra đều là hàng chính hãng được phân phối tại Việt nam.

2 – Ecomart có bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay hàng trôi, hàng không bảo hành không?

Nhằm đem lại sự tin tưởng và nâng cao uy tín đối với khách hàng, Ecomart không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đặc biệt là những dòng hàng trôi nổi, hàng không bảo hành

3 – Tôi mới mua sản phẩm của Ecomart có được hoàn trả hàng không?

Siêu thị Ecomart hỗ trợ cho khách hàng hoàn trả hàng vì lý do nào đó mà khách hàng muốn trả, chi phí sẽ được tính 10% trong tuần đầu tiên, 20% trong tuần tiếp theo, và 30% trong tuần thứ 3, 40% trong tuần thứ 4 và 50% trong tuần thứ 5….tuy nhiên một số sản phẩm không áp dụng điều kiện đổi mới này liên hệ với nhân viên tư vấn để biết thêm thông tin

4 – Tôi mua sản phẩm nhưng bị lỗi, không sử dụng được, tôi có được đổi sản phẩm mới không?

Tất cả sản phẩm của Ecomart đang bán đều được đổi mới trong vòng 07 ngày nếu xuất hiện lỗi từ nhà sản xuất, không chấp nhận do cháy, nổ, rơi, vỡ…

5 – Khi sản phẩm bị hỏng, tôi phải mang tới đâu bảo hành?

Do chúng tôi đều bán hàng chính hãng, và chỉ đơn vị hãng mới có đầy đủ phụ kiện thay thế, do đó bạn cần phải mang tới hãng để bảo hành miễn phí, địa chỉ bảo hành bạn có thể xem trong Phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.

6 – Hết thời gian bảo hành, thì sản phẩm của tôi bảo hành bị tính phí phải không?

Đúng, tất cả sản phẩm hết hạn bảo hành đều được bảo hành tại hãng và sẽ tính phí.

7 – Tôi là khách hàng ở xa, tôi muốn hoàn lại hàng thì làm thế nào?

Quý khách vui lòng gửi lại cho chúng tôi ngay trong 07 ngày kể từ khi nhận hàng, chi phí gửi chuyển phát nhanh do khách hàng thanh toán.

8 – Tôi là khách hàng ở xa, khi nhận sản phẩm thì bị lỗi hoặc đang dùng vài ngày thì bị lỗi thì phải làm sao?

Quý khách vui lòng gửi lại hàng ngay cho chúng tôi trong vòng 7 ngày đầu tính từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm mới 100% khách cho khách hàng, mọi chi phí chuyển phát nhanh do Siêu thị Ecomart thanh toán.

9 – Sản phẩm của tôi vẫn trong thời gian bảo hành, tôi ở xa không có điều kiện mang tới hãng bảo hành, tôi phải làm sao?

Ecomart sẽ hỗ trợ khách hàng mang sản phẩm này tới hãng và sẽ nhận sản phẩm sau khi bảo hành xong và gửi lại cho khách hàng, mọi chi phí chuyển phát nhanh do khách hàng thanh toán.